Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày xuân mới và chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo Công ty Mua bán nợ Việt Nam (DATC), sáng ngày 09/3/2024 (Tức ngày 29/01 âm lịch), Công đoàn DATC đã tổ chức cho CBNV đi du xuân, cầu an tại Đền Trần – Chùa Phổ Minh – Chùa Địa Tạng Phi Lai Tự - Chùa Cây Thị.

Lễ chùa cầu may đầu năm từ lâu đã trở thành một nét văn hóa tâm linh, truyền thống văn hóa tươi đẹp trong đời sống tinh thần của người Việt mỗi dịp Tết đến Xuân về, đồng thời nêu cao truyền thống uống nước nhớ nguồn đầy ý nghĩa của mỗi người dân Việt Nam. Người Việt tin rằng hành trình về miền đất Phật, đất Thánh đầu năm sẽ tiếp nhận được linh khí trời đất, cầu mong sự may mắn, sung túc, bình an cho mỗi người, mỗi gia đình, mỗi doanh nghiệp.

Ngay từ khi có thông báo, chương trình du xuân đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả các thành viên trong công ty với gần 100 CBCNV tham gia. Chuyến đi cũng là dịp giúp các CBNV của DATC hiểu nhau hơn, tăng thêm tình đoàn kết, đem lại niềm phấn khởi để cùng nhau nỗ lực, cống hiến hết mình trong năm mới 2024.

Một số hình ảnh trong chương trình du xuân:

Trước đó, trong không khí chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và hưởng ứng phát động tham gia Chương trình giao lưu "Bước nhảy mùa xuân" do Công đoàn Bộ Tài chính tổ chức, đoàn viên công đoàn DATC đã tham gia giao lưu giữa các câu lạc bộ zumba tại Trụ sở Bộ Tài chính. Đây là hoạt động nhằm khuyến khích nữ cán bộ nhân viên trong Công ty tích cực rèn luyện thể chất, nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần và luôn sẵn sàng hoàn thành tốt mọt nhiệm vụ được giao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người phụ nữ trong mỗi gia đình.

Cũng trong khuôn khổ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, toàn thể phụ nữ DATC đã nhiệt liệt hưởng ứng Chương trình “Tuần lễ áo dài” do Công đoàn Bộ Tài chính phát động nhằm lan tỏa vẻ đẹp và tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống xã hội.

Phòng Truyền thông DATC


Thống kê: 3.860.203
Online: 3