Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Hòa chung không khí chào đón Xuân mới Giáp Thìn, ngày 25/1/2024, Công ty Mua bán nợ Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt, chúc tết cán bộ hưu trí nguyên là Lãnh đạo, cán bộ nhân viên qua các thời kỳ - những người đã cống hiến phần lớn sự nghiệp của mình cho sự phát triển của Công ty.

Đại diện Ban Lãnh đạo và cán bộ hưu trí DATC tại Buổi gặp mặt , chúc tết các cán bộ hưu trí Bộ Tài chính khu vực phía Bắc

Đại diện Ban Lãnh đạo và cán bộ hưu trí DATC tại Buổi gặp mặt, chúc tết các cán bộ hưu trí Bộ Tài chính khu vực phía Bắc

Uống nước nhớ nguồn, trân trọng quá khứ, quý trọng lớp người đi trước là những đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, là yếu tố quan trọng để tạo lập những giá trị bền vững cho tương lai. Gặp mặt và tri ân cán bộ hưu trí mỗi dịp Tết đến Xuân về đã trở thành truyền thống tốt đẹp, thể hiện tình cảm và sự quan tâm của Ban Lãnh đạo cũng như thế hệ cán bộ nhân viên đang còn làm việc tại Công ty. Đây cũng là cơ hội để các thế hệ hưu trí được gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm và chia sẻ với nhau những câu chuyện hiện tại.

Trong hành trình 20 năm hình thành và phát triển của DATC, luôn có dấu ấn sâu đậm của thế hệ cán bộ hưu trí, trong đó phần lớn là những người đại diện cho thế hệ tiên phong, mở đường tìm ra hướng đi cho Công ty trong những ngày đầu thành lập.

Trong không khí thân mật, ấm áp của buổi gặp mặt, Tổng Giám đốc DATC Phạm Mạnh Thường đã chia sẻ những thành quả Công ty đạt được trong năm 2023 vừa qua và nhấn mạnh thành tựu có được ấy là kết quả của truyền thống đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, vượt khó được hun đúc và duy trì qua các thế hệ.

Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo Công ty đã tặng quà và bày tỏ sự trân trọng, lòng tri ân đối với những cống hiến của các thế hệ đi trước và mong muốn các cán bộ hưu trí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an và luôn tiếp tục dõi theo, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình để góp phần đưa DATC ngày càng phát triển.

Buổi chiều cùng ngày Đại diện Ban Lãnh đạo cùng cán bộ hưu trí DATC đã tham dự buổi gặp mặt, chúc tết các cán bộ hưu trí Bộ Tài chính khu vực phía Bắc.

Một số hình ảnh trong Buổi gặp mặt:

 

Phòng Truyền thông DATC


Thống kê: 3.860.158
Online: 4