Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Trong không khí vui tươi, phấn khởi thực hiện buổi đi làm đâu tiên của năm mới, sáng ngày 15/2, Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam tổ chức buổi Gặp mặt đầu xuân nhằm động viên, khích lệ cán bộ nhân viên, người lao động trong Công ty quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ công tác năm 2024. Đây là một trong những hoạt động thường niên để Ban Lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên trong Công ty gặp gỡ và cùng nhau trao gửi những lời chúc, những hi vọng và mục tiêu cho một năm mới.

Toàn cảnh Buổi gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024

Toàn cảnh Buổi gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024

Khép lại năm Quý Mão 2023, DATC đã đi trọn một hành trình 20 năm xây dựng, phát triển rất đỗi tự hào khi đặt nền móng xây dựng và từng bước phát triển mô hình ngành nghề Mua bán, xử lý nợ đầu tiên tại Việt Nam. Trong năm qua, với biết bao nỗ lực, quyết tâm của tập thể Lãnh đạo cùng cán bộ, nhân viên trong toàn Công ty, DATC đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh và nhiệm vụ công tác Bộ Tài chính giao, đánh dấu rõ nét bởi tăng trưởng doanh thu cao nhất trong 5 năm qua.

DATC bắt đầu năm mới 2024 bằng những kỳ vọng lớn trong công tác mua bán, xử lý nợ và tái cơ cấu các doanh nghiệp theo chức năng, nhiệm vụ được giao. Mặc dù sự thay đổi nhanh của nền kinh tế được dự báo đặt ra nhiều thách thức mới cho DATC, nhưng với nỗ lực phấn đấu trên tinh thần đổi mới từ tư duy tới hành động, DATC sẽ tiếp tục quyết liệt thực hiện các giải pháp kinh doanh để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu đề ra.

Để chúc mừng năm mới với khí thế mới và tạo động lực mạnh mẽ cho toàn thể CBNV DATC bước vào thực hiện nhiệm vụ kinh doanh ngay từ những ngày đầu năm, tại Buổi gặp mặt đầu xuân, Chủ tịch HTĐV Lê Hoàng Hải và Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc DATC Phạm Mạnh Thường gửi lời chúc mừng năm mới và cảm ơn Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty luôn đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn trong năm qua để hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Qua Buổi gặp mặt, Lãnh đạo DATC bày tỏ mong muốn nhân dịp xuân mới, với khí thế mới, toàn thể cán bộ nhân viên DATC sẽ phát huy sức mạnh tập thể, nỗ lực hết mình để vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm 2024 và những năm tiếp theo.

Với niềm hân hoan của ngày khai xuân Giáp Thìn 2024, tập thể cán bộ nhân viên DATC luôn tin tưởng và kỳ vọng với sự dẫn dắt của Ban lãnh đạo và tinh thần đoàn kết, đồng lòng cùng với sự dấn thân, trách nhiệm của mỗi cá nhân, DATC sẽ tiếp tục khẳng định vị thế, gặt hái nhiều thành công và thắng lợi mới.

Phòng Truyền thông DATC


Thống kê: 3.860.305
Online: 7