Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 13/11 vừa qua, Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam (DATC) tổ chức Lễ cất nóc công trình Trụ sở làm việc tại 154 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Chủ đầu tư và các đơn vị tham gia dự án trong buổi lễ cất nóc

Chủ tịch HĐTV Lê Hoàng Hải, Tổng Giám đốc Phạm Mạnh Thường cùng đại diện Người QLDN, lãnh đạo đơn vị nghiệp vụ và các đơn vị tham gia dự án trong buổi Lễ cất nóc

Tham dự Lễ cất nóc, về phía DATC có Ông Lê Hoàng Hải – Chủ tịch HĐTV; Ông Phạm Mạnh Thường – Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc cùng đại diện Người Quản lý doanh nghiệp, Lãnh đạo đơn vị và đại diện cán bộ nghiệp vụ của DATC. Về phía các đơn vị thi công có đại diện lãnh đạo các đơn vị Quản lý dự án, Tư vấn giám sát; Đại diện nhà thầu thi công Công ty Cổ phần 319.5 và Công ty Cổ phần kỹ nghệ Toàn Cầu, cùng Ban chỉ huy công trường, cán bộ kỹ thuật, công nhân đang tham gia thực hiện dự án.

Trụ sở làm việc của DATC tại 154 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. 1, có vị trí đắc địa tại Trung tâm Quận 1 của TP. Hồ Chí Minh, nằm đối diện khuôn viên Tòa Dinh độc lập, được xây dựng trên diện tích lô đất có diện tích 1002,2 m2 trong đó diện tích đất xây dựng là 582,6 m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 3.737,6 m2, bao gồm 04 tầng hầm và 09 tầng cao với thiết kế mang đến môi trường làm việc lý tưởng, tăng cường sự kết nối cán bộ nhân viên của Công ty.

Lễ cất nóc công trình Trụ sở làm việc DATC tại TP. Hồ Chí Minh

Lễ cất nóc công trình Trụ sở làm việc DATC tại TP. Hồ Chí Minh

Dự án được khởi công xây dựng vào thời điểm cuối năm 2021. Mặc dù tiến độ thi công bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên dưới sự chỉ đạo sát sao của Tổng Giám đốc cùng sự nỗ lực của các Ban nghiệp vụ trong suốt quá trình quản lý công tác đầu tư xây dựng, dự án được triển khai thi công đảm bảo tiến độ, chất lượng, hiệu quả cũng như an toàn lao động và vệ sinh môi trường trên công trường… nhằm hoàn thành và đưa vào sử dụng trong thời gian sớm nhất.

Trụ sở làm việc tại 154 Nam Kỳ Khởi Nghĩa sẽ là tòa nhà văn phòng hạng A với nét kiến trúc tân cổ điển, có sự kết hợp hài hòa cùng những nét tinh tế hiện đại, phù hợp với không gian lịch sử của TP. Hồ Chí Minh. Tòa nhà được kỳ vọng sẽ tạo thêm dấu ấn kiến trúc, tạo điểm nhấn về thương hiệu cho DATC, góp phần tạo nên một một không gian kiến trúc đẹp và hài hòa.

Ban Quản lý & Khai thác tài sản


Thống kê: 3.861.488
Online: 5