Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Chiều ngày 26/10, tại sân bóng đá Đại học Y – Hà Nội, Giải bóng đá thường niên Đoàn thanh niên Bộ Tài chính lần thứ 29 đã chính thức khép lại sau 12 ngày tranh tài kịch tính, hấp dẫn.

Bước vào giải đấu năm nay, so với các đội bóng khác trong giải, đội bóng DATC không được đánh giá cao, tuy nhiên với những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm kết hợp với sức trẻ của các đoàn viên mới đã xuất sắc lọt vào top 4 đội mạnh nhất giải. Đánh bại lần lượt các đối thủ: Ủy ban chứng khoán, Liên quân II và cầm hòa Tổng cục Thuế, qua đó bước vào vòng tứ kết với vị trí nhất bảng B.

Vào vòng tứ kết, ngay trong hiệp 1 đội bóng gặp khá nhiều khó khăn trước sức trẻ của Kiểm toán Deloitte. Nhưng trong hiệp 2, với đấu pháp hợp lý cùng sự tỏa sáng của những cầu thủ đã giúp DATC vượt qua Deloitte với tỉ số 2 – 0. Bước vào trận đấu bán kết gặp Kho bạc nhà nước, dù các cầu thủ đã cố gắng hết sức nhưng trước đối thủ quá mạnh, DATC đã chịu thất bại với tỉ số 0 – 2. Trong trận đấu tranh hạng 3 gặp Công ty Vietlott, sau khi cầm hòa nhau với tỉ số 3 – 3, hai đội bước vào loạt đấu súng cân não, DATC đã không gặp may và chịu thua với kết quả 1 – 3.

Kết thúc giải đấu, đội bóng DATC đoạt giải phong cách do khán giả bình chọn, một số hình ảnh của giải đấu: 

 

CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ VIỆT NAM


Thống kê: 3.913.800
Online: 6