Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 25/12/2007, Công ty Kinh Doanh chế biến hàng XNK Đà Nẵng tổ chức thành công Đại hội cổ đông công bố chuyển đổi Công ty thành Công ty Cổ Phần Proximex Việt Nam và dự kiến ra mắt công ty cổ phần vào ngày 1/1/2008.

Công ty Cổ phần Proximex Việt Nam tiền thân là Công ty Công ty Kinh Doanh chế biến hàng XNK Đà Nẵng, là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực kinh doanh hàng nhập khẩu phục vụ cho nhu cầu sản xuất nông ngư nghiệp, nhu cầu người tiêu dùng trong nước và cũng là nơi cung cấp dịch vụ đào tạo và xuất khẩu nhân lực. Có thể nói, Đại hội cổ đông này đã đánh dấu một bước phát triển quan trọng đối với Công ty Proximex Việt Nam. Kể từ năm 2000, Công ty sản xuất trì trệ, hàng tồn kho nhiều, bộ máy quản lý lỏng lẻo, điều hành sản xuất kinh doanh còn yếu kém, tình trạng thiếu nhân lực có chất lượng, thừa về số lượng thiếu vốn lưu động trầm trọng, lợi nhuận thấp, doanh thu không bù đắp được chi phí nên dẫn đến tình trạng thua lỗ triền miên. Công ty bị âm vốn chủ sở hữu và không đủ điều kiện cổ phần hóa.

Để tránh nguy cơ phá sản và có được thành quả như ngày hôm nay, Proximex Việt Nam đã có một sự “lột xác” hoàn toàn với sự trợ giúp của Công ty mua bán nợ và tài sản tồn đọng của doanh nghiệp(DATC). Thông qua hoạt động mua bán nợ, DATC đã giúp công ty Proximex Việt Nam xử lý triệt để các tồn tại tài chính, thoát ra khỏi tình trạng âm vốn chủ sở hữu, đủ điều kiện chuyển đổi thành Công ty Cổ phần. Với sự hỗ trợ của DATC, Công ty Proximex Việt Nam đã hoàn toàn hồi phục lại hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời bắt đầu thực hiện đổi mới dây chuyền công nghệ, tổ chức lại hoạt động sản xuất kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm. Hiện tại, công ty cổ phần Proximex Việt Nam có tình hình tài chính hoàn toàn lành mạnh, có triển vọng phát triển tốt, hứa hẹn có sự đóng góp quan trọng vào việc thúc đẩy ngành thủy sản trên địa bàn Đà Nẵng và khu vực miền Trung phát triển.

Tin PC - DATC


Tin đã đăng

    Tin liên quan

      Thống kê: 3.864.719
      Online: 8