Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 17/3/2023, Đoàn thanh niên Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam đến thăm, tặng quà tại Trung tâm phục hồi chức năng cho người bệnh tâm thần tỉnh Bắc Giang.

Chương trình là một trong những hoạt động thiện nguyện kỷ niệm 20 năm thành lập DATC và 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Thông qua chương trình nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm cho mỗi đoàn viên, thanh niên trong Công ty. Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực, thể hiện nét văn hóa của DATC, mang đậm truyền thống “tương thân, tương ái” của dân tộc Việt Nam.

 Trong khuôn khổ chương trình, Ông Chu Ngọc Lâm - Đảng ủy viên phụ trách công tác thanh niên, Phó Tổng Giám đốc cùng Đoàn thanh niên đã ân cần thăm hỏi và trao tặng hơn 50 suất quà cùng nhiều nhu yếu phẩm hỗ trợ cho cơ sở, giúp đỡ những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 70 triệu đồng. Sự chia sẻ này của DATC cũng góp phần động viên đội ngũ cán bộ, nhân viên của Trung tâm vượt qua khó khăn để chăm sóc, điều trị tốt đối tượng bệnh nhân tâm thần, là đối tượng yếu thế trong xã hội.

Trong hành trình tới, DATC sẽ tiếp tục tổ chức những hoạt động hướng tới cộng đồng, phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, yêu thương đùm bọc lẫn nhau trong nội bộ Công ty và cả cộng đồng.

Một số hình ảnh của chương trình: 

 

Phòng Truyền thông DATC


Thống kê: 3.845.756
Online: 4