Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, ngày 10/7/2022, Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam (DATC) đã đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị. Đây là hoạt động thường niên của DATC nhằm tri ân những người lính đã hy sinh cuộc sống cho độc lập, tự do của đất nước.

Tổng Giám đốc DATC Phạm Mạnh Thường cùng các Phó Tổng Giám đốc, đại diện Lãnh đạo đơn vị, Đoàn Thanh Niên dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị

Đoàn công tác DATC cùng đại diện cán bộ xã Cam Nghĩa dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn – đền ơn đáp nghĩa”, Đoàn cán bộ, người lao động DATC do Tổng Giám đốc Phạm Mạnh Thường dẫn đầu đã đến dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị.

Tại đây, trong không khí trang nghiêm, thành kính, Đoàn công tác DATC đặt vòng hoa, kính cẩn dâng hương bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ. Cán bộ, người lao động DATC đời đời ghi nhớ sự hy sinh cao cả của các thế hệ cha ông đã hiến dâng xương máu, dành trọn tuổi thanh xuân cho độc lập, tự do của Tổ quốc. Nguyện hứa sẽ đoàn kết một lòng, phát huy truyền thống, quyết tâm xây dựng DATC ngày càng phát triển; đồng thời, luôn phấn đấu thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ Chính phủ và Bộ Tài chính giao, góp phần phát triển kinh tế đất nước thông qua hoạt động xử lý nợ gắn tái cơ cấu doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ chương trình, DATC đã phối hợp với Đảng ủy, HĐND, UBND và Mặt trận Tổ quốc xã Cam Nghĩa trao 20 phần quà bằng tiền và hiện vật cho một số gia đình thương binh liệt sĩ và các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tổng Giám đốc DATC Phạm Mạnh Thường phát biểu tại Lễ

Tổng Giám đốc DATC Phạm Mạnh Thường phát biểu tại Lễ tri ân tượng niệm các Anh hùng liệt sĩ và trao quà đối tượng chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị

Nghĩa trang liệt sĩ xã Cam Nghĩa được xây dựng từ năm 1976, là nơi yên nghỉ vĩnh hằng của hơn 200 Anh hùng liệt sĩ từ nhiều miền quê từng chiến đấu và hy sinh tại địa bàn tỉnh Quảng Trị. Năm 2013, Cán bộ nhân viên DATC đã đóng góp kinh phí để công đức nâng cấp xây dựng, cải tạo Nghĩa trang bao gồm làm mới nhà bia tưởng niệm, sân hành lễ, mở rộng khuôn viên, hàng rào, đường nội bộ; sửa chữa phần bia mộ và bê tông chống cỏ dại… Đây là một trong những hoạt động xã hội nhằm góp phần giáo dục, khơi dậy truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc trong mỗi CBNV DATC.

Trong hành trình 19 năm phát triển, các thế hệ DATC luôn có những việc làm thiết thực thể hiện sự trân trọng với những Anh bộ đội Cụ Hồ đã hy sinh thân mình cho tương lai Tổ quốc và vun đắp niềm tự hào chung đối với lịch sử hào hùng của dân tộc. Với vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp nhà nước, DATC định hướng sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” nói riêng và thể hiện trách nhiệm với xã hội nói chung.

Một số hình ảnh tại Chương trình:

Đoàn công tác DATC dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ

Tổng Giám đốc DATC Phạm Mạnh Thường dâng hương tại Nghĩa trang xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị

Ban Lãnh đạo DATC trao quà cho các gia đình chính sách tại xã Cam Nghĩa.

Ban Lãnh đạo DATC trao quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Cam Nghĩa.

Phòng truyền thông DATC


Thống kê: 3.775.739
Online: 9