Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 22/5/2022, tại hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam (DATC) tổ chức Lễ phát động Phong trào đi bộ, chạy bộ “Kết nối trái tim” nhằm mục đích gây quỹ ủng hộ chương trình mổ tim cho trẻ em nghèo tại Bệnh viện Tim Hà Nội. Chương trình đã thu hút toàn thể CBNV DATC tại Hội sở chính và Trung tâm Hà Nội tham gia.

DATC phát động phong trào đi bộ, chạy bộ “Kết nối trái tim”

DATC phát động phong trào đi bộ, chạy bộ “Kết nối trái tim”

 

Giải đi bộ, chạy bộ “Kết nối trái tim” là hoạt động góp phần tăng thêm sự gắn bó, đoàn kết nội bộ, đồng thời lan tỏa đến bạn bè, đối tác niềm tự hào về sự hình thành và phát triển của DATC. Đặc biệt hơn khi mỗi bước chạy của các VĐV đều chứa đựng ý nghĩa nhân văn sâu sắc, mỗi km đạt được sẽ đóng góp thực hiện chương trình mổ tim cho trẻ em nghèo tại Bệnh viện Tim Hà Nội, mang lại cuộc sống khỏe mạnh và tương lai tươi sáng hơn cho các em.

Trong hành trình 19 năm hình thành và phát triển, bên cạnh những thành quả đã được Đảng, Nhà nước và cộng đồng doanh nghiệp ghi nhận trong công tác xử lý nợ và tái cơ cấu doanh nghiệp, DATC vẫn luôn tự mình thực hiện và song hành cùng Công đoàn và Đoàn thanh niên Bộ Tài chính trong các hoạt động thiện nguyện hướng tới cộng đồng. Trong đó có các chương trình xây nhà tình nghĩa, tặng quà cho trẻ em nghèo vùng cao, ủng hộ, giúp đỡ một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Nghệ An, đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ ở các tỉnh miền Trung, bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Tim Hà Nội,…

Với tầm nhìn, định hướng phát triển mới, trong giai đoạn tiếp theo DATC vẫn tiếp tục và sẵn sàng hướng về cộng đồng, cùng mang đến những giá trị tốt đẹp cho xã hội cũng như đất nước. 

Phát biểu tại Lễ phát động, Phó Tổng giám đốc DATC, ông Nguyễn Danh Dũng cho biết, với vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp nhà nước trong việc thực hiện nhiệm vụ xã hội đối với cộng đồng, phong trào đi bộ, chạy bộ do DATC tổ chức lần này, không chỉ giúp các vận động viên xây dựng và duy trì lối sống xanh, lành mạnh mà ý nghĩa hơn cả là trao đi tình yêu thương, chia sẻ với trẻ em nghèo tại Bệnh viện Tim Hà Nội.

Ngay sau Lễ phát động, dưới cơn mưa kéo dài, hơn 150 cán bộ nhân viên của DATC tham gia đi bộ, chạy bộ 03 vòng hồ Hoàn Kiếm với tinh thần nhiệt huyết, phấn khởi.

Phong trào đi bộ, chạy bộ kéo dài trong 10 ngày, bắt đầu từ lễ phát động vào ngày 22/5/2022. Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc chào mừng kỷ niệm 19 năm ngày thành lập DATC, thể hiện tinh thần trách nhiệm của mỗi con người DATC với xã hội và cộng đồng.

Một số hình ảnh tại Lễ Phát động:

Ban lãnh đạo của DATC tham gia  phát động phong trào đi bộ, chạy bộ  “Kết nối trái tim”

Ban lãnh đạo  DATC tham gia phát động phong trào đi bộ, chạy bộ “Kết nối trái tim”

Tổng Giám đốc DATC Phạm Mạnh Thường tham gia phong trào đi bộ, chạy bộ  “Kết nối trái tim”

Tổng Giám đốc DATC Phạm Mạnh Thường tham gia phong trào đi bộ, chạy bộ “Kết nối trái tim”

Phó Tổng Giám đốc DATC Dương Thanh Hiền tham gia phong trào

Phó Tổng Giám đốc DATC Dương Thanh Hiền tham gia phong trào đi bộ, chạy bộ “Kết nối trái tim”

Phó Tổng Giám đốc Chu Ngọc Lâm tham gia phong trào đi bộ, chạy bộ

Phó Tổng Giám đốc DATC Chu Ngọc Lâm tham gia phong trào đi bộ, chạy bộ “Kết nối trái tim”

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Danh Dũng tham gia phong trào đi bộ, chạy bộ

Phó Tổng Giám đốc DATC Nguyễn Danh Dũng tham gia phong trào đi bộ, chạy bộ “Kết nối trái tim”

 

 

 

 

Phòng truyền thông DATC


Thống kê: 3.775.119
Online: 4