Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 8/2/2022, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam (DATC) Phạm Mạnh Thường đã đến thăm, động viên và chúc Tết CBNV đang làm việc tại Trung tâm Giao dịch, đầu tư, tư vấn mua bán nợ và tài sản (Trung tâm Hà Nội).


Trung tâm Giao dịch, đầu tư, tư vấn mua bán nợ và tài sản là đơn vị hạch toán phụ thuộc, trực thuộc DATC với chức năng kinh doanh mua, xử lý nợ và tài sản; tiếp nhận, xử lý các khoản nợ và tài sản trong đó bao gồm các khoản nợ và tài sản đã loại trừ không tính vào giá trị doanh nghiệp khi thực hiện chuyển đổi sở hữu DNNN; quản lý, đầu tư và khai thác vốn và tài sản theo phương án được Công ty giao; tư vấn xử lý nợ, tài sản và các dịch vụ tư vấn khác; tổ chức thẩm định giá, đấu giá tài sản theo quy định của pháp luật và Điều lệ, quy chế của DATC.

Trong năm 2021, Trung tâm Hà Nội là đơn vị hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh và nhiệm vụ Công ty giao. Mặc dù nhiều phương án kinh doanh bị trì hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng với sự quyết tâm, nỗ lực với phương châm “cách ly không cách việc”, Trung tâm Hà Nội đã vượt lên khó khăn, bám sát chỉ đạo của Lãnh đạo DATC để hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh được giao, trong đó chỉ tiêu doanh thu mua bán nợ đạt 115% kế hoạch, chênh lệch tổng doanh thu - tổng giá vốn đạt 108% kế hoạch.

Tại buổi gặp mặt đầu Xuân Nhâm Dần 2022, thay mặt HĐTV và Ban Lãnh đạo DATC, Tổng Giám đốc Phạm Mạnh Thường đã gửi lời cảm ơn tới toàn thể CBNV Trung tâm đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đồng lòng quyết tâm vượt qua khó khăn, cùng Công ty hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh và các nhiệm vụ chính trị do Chính phủ giao. Qua đó, Tổng Giám đốc mong muốn và đề nghị Trung tâm Hà Nội phát huy những kết quả đạt được trong năm 2021 để bắt tay ngay vào công việc từ những ngày đầu xuân nhằm tiếp tục đạt được nhiều thắng lợi hơn nữa trong năm mới 2022.

PHÒNG TRUYỀN THÔNG DATC


Thống kê: 3.775.794
Online: 10