Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Thành phố Hà Nội sau một khoảng thời gian dài chống dịch hiệu quả không xuất hiện ca nhiễm mới đã bắt đầu phải đối mặt với đợt dịch Covid19 quay trở lại do lưu lượng người dân từ vùng dịch gia tăng, điển hình là từ thành phố Hồ Chí Minh, hiện đang là điểm dịch bùng phát mạnh nhất trên cả nước. DATC đã thực hiện nghiêm túc tất cả các biện pháp chống dịch như làm việc luân phiên online, thực hiện tiêm phòng covid19 đợt 1… để chung tay đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty.

Tuy nhiên, dịch bênh đã bùng phát quá nhanh tại thành phố Hà Nội. Khi có thông tin xuất hiện ca nhiễm covid19 mới có tiếp xúc với một số cán bộ nhân viên trong Công ty, Lãnh đạo DATC đã ngay lập tức  chỉ đạo thực hiện rà soát các trường hợp có tiếp xúc gần, yêu cầu toàn thể cán bộ nhân viên tự cách ly tại nhà và khai báo đầy đủ, trung thực với cơ quan y tế địa phương để thực hiện công tác rà soát, truy vết và cách ly kịp thời các trường hợp nghi nhiễm theo quy định. Cùng với đó, thông báo và phối hợp với đơn vị quản lý tòa nhà HACC1 - 59 Quang Trung, UBND phường Nguyễn Du, cơ quan y tế địa phương và CDC Hà Nội để kịp thời xử lý và áp dụng các biện pháp phòng chống dịch bệnh khẩn cấp.

Để đảm bảo soát xét tìm ra các ca nhiễm virus (nếu có) đối với toàn thể cán bộ nhân viên, Lãnh đạo DATC đã chỉ đạo liên hệ mời và phối hợp với Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương làm xét nghiệm RT-PCR cho toàn thể cán bộ nhân viên làm việc tại Trụ sở chính Công ty và tại Trung tâm Hà Nội ngay trong ngày đầu tiên phát hiện ca nhiễm F0. Công tác xét nghiệm có kế hoạch sẽ tiếp tục triển khai thêm hai lần nữa và sẽ được thực hiện tại gia đình mỗi cán bộ nhân viên..

Nhờ sự quan tâm sát sao, ứng biến kịp thời của Lãnh đạo Công ty và sự đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên, DATC đã nhanh chóng chủ động và phối hợp truy vết F0 cũng như có những hành động kịp thời kiểm soát toàn bộ tình hình dịch bệnh.

Trong thời gian tới, DATC sẽ tiếp tục triển khai nghiêm ngặt hơn nữa các công tác phòng chống dịch trong hoạt động của Cong ty, tiếp tục đồng lòng phấn đấu nỗ lực hoàn thành toàn bộ các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra trong bối cảnh vô cùng khó khăn như hiện nay với phương châm “cách ly không cách việc”.

CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ VIỆT NAM


Thống kê: 3.846.701
Online: 5