Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 27/4/2021, DATC tổ chức buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc đối với Ông Phạm Mạnh Thường - Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Ban Tổng Giám đốc DATC.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Lãnh đạo Bộ Tài chính Bà Trần Thị Tuyết Lan - Phó Vụ Trưởng Vụ TCCB Bộ Tài chính và Ông Lê Hoàng Hải - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV DATC lần lượt công bố và trao các quyết định: Quyết định số 335/QĐ-BTC ngày 23/3/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính bổ nhiệm ông Phạm Mạnh Thường giữ chức vụ Thành viên HĐTV; Quyết định số 15/QĐ-MBN ngày 15/4/2021 của HĐTV bổ nhiệm ông Phạm Mạnh Thường giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty.

Ông Phạm Mạnh Thường tham gia công tác tại DATC ngay từ những ngày đầu thành lập và được bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc từ tháng 6/2008. Tháng 10/2019 Bộ trưởng Bộ Tài chính có Quyết định số 2209/QĐ-BTC giao nhiệm vụ Phụ trách Ban Tổng Giám đốc DATC. Ông đã trực tiếp tham gia chỉ đạo và thực hiện thành công nhiều phương án lớn, góp phần hoàn thành nhiệm vụ được Chính phủ giao về hỗ trợ xử lý nợ và tái cơ cấu các Tập đoàn, Tổng công ty Nhà nước cũng như các phương án mua bán, xử lý nợ theo cơ chế thị trường.

Ghi nhận những đóng góp của Ông Phạm Mạnh Thường trên các vị trí công tác, thay mặt Đảng ủy, HĐTV và Lãnh đạo DATC, Ông Lê Hoàng Hải chúc mừng và mong muốn Ông Phạm Mạnh Thường sẽ tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm công tác để hoạt động của Công ty ngày một phát triển.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Phạm Mạnh Thường bày tỏ sự cảm ơn đối với Tập thể Ban cán sự và Lãnh đạo Bộ Tài chính đã tin tưởng giao nhiệm vụ; cảm ơn sự ủng hộ giúp đỡ của các Cục, Vụ thuộc Bộ Tài chính, của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và CBNV trong Công ty.

Theo Tân Tổng Giám đốc, trong năm 2020 mặc dù hoạt động kinh doanh và thực hiện các nhiệm vụ của DATC gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19, nhưng với sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ Tài chính và các cơ quan chuyên môn thuộc Bộ; cùng với sự chỉ đạo quyết liệt, kịp thời của Ban Lãnh đạo DATC và tinh thần nỗ lực, quyết tâm cao của tập thể CBNV,  DATC đã hoàn thành mục tiêu kép, vừa phòng chống dịch an toàn tuyệt đối, vừa thực hiện vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch và nhiệm vụ công tác. Tuy còn nhiều vấn đề phải tiếp tục hoàn thiện nhưng Tổng Giám đốc cam kết nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cùng với tập thể CBNV Công ty xây dựng khối đoàn kết, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu và nhiệm vụ công tác được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của Lãnh đạo Bộ Tài chính, tập thể Lãnh đạo và CBNV trong Công ty.

 

CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ VIỆT NAM


Thống kê: 3.834.278
Online: 11