Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 13/05/2018, nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày chiến tranh biên giới phía Bắc (17/2/1979 – 17/2/2019), Đảng ủy Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam đã tổ chức dâng hương tại Khu tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Pò Hèn.

Tham gia Đoàn có hơn 100 đồng chí là đảng viên và quần chúng ưu tú của DATC. Trong đó, Trưởng đoàn là đồng chí Nguyễn Huy Lập - Đảng ủy viên phụ trách công tác dân vận cùng các Đảng ủy viên Ban thường vụ Ban chấp hành Đảng ủy DATC.

                     

DATC đã tổ chức lễ dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Khu tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ Pò Hèn (xã Hải Sơn, TP Móng Cái). Đây là nơi ghi danh các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc tháng 2/1979.

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, tại buổi lễ, hơn 100 cán bộ nhân viên DATC đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ Khu Tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Pò Hèn. Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các thành viên trong đoàn đã kính cẩn nghiêng mình tưởng niệm và tri ân trước anh linh các anh hùng, liệt sĩ.

 

CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ VIỆT NAM


Thống kê: 3.774.876
Online: 5