Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

DATC tổ chức gala dinner, giải thể thao quần vợt và teambuiding 2019 dành cho cán bộ Công ty chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày 11-12/10/2019, tại Sông Hồng resort Vĩnh Phúc, Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam đã tổ chức thành công gala dinner, hoạt động giải thể thao quần vợt và team Building năm 2019 cho toàn bộ cán bộ nhân viên Công ty chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tối ngày 11/10, tại khu Sông Hồng resort Vĩnh Phúc, đêm gala dinner có tên gọi “Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 2019” được diễn ra với sự tham gia của các thành viên trong đại gia đình DATC. Một đêm tiệc ấm cúng với rất nhiều niềm vui và những điều thú vị, sự hào hứng, sôi động của đêm gala được thể hiện rõ nét bằng tinh thần máu lửa và tham gia một cách đầy nhiệt tình của tất cả mọi thành viên trong đoàn. Không chỉ được thưởng thức những món đặc sản tươi ngon mà thiên nhiên ban tặng bên cạnh khu vực đốt lửa trại, đêm gala dinner còn chứa đựng rất nhiều điều bất ngờ và thú vị bởi các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” mà DATC mang đến.

Ngày 12/10, hoạt động Giải thể thao quần vợt đôi nam 2 Giải hạng A và hạng B với sự tham gia của 6 đội tuyển. Giải đã nâng cao tinh thần thể thao, giao lưu, học hỏi cho toàn bộ cán bộ nhân viên DATC bên cạnh giải thể thao vua bóng đá vẫn được tổ chức thường niên hàng năm.

                          

                    

Song song đó là hoạt động teambuilding năm nay, tập thể cán bộ DATC cùng nhau gắn kết và chung sức để thực hiện các hoạt động đội nhóm vừa thách thức, vừa thú vị. Trải qua từng cung bậc cảm xúc thông qua các trò chơi như: Bước chân Gắn kết; Chung một Niềm tin; Đồng lòng Quyết chí; Chinh phục Thành công, mỗi cán bộ DATC đều có cơ hội thể hiện kỹ năng của bản thân cũng như kỹ năng phối hợp, làm việc theo nhóm.

                   

                   

Khép lại chương trình, toàn thể thành viên tại ngôi nhà chung DATC đã có những trải nghiệm thú vị, gần gũi và gắn kết hơn để cùng nhau gặt hái thành công trong tương lai.

 

CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ VIỆT NAM


Thống kê: 3.775.840
Online: 2