Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Từ ngày 13 đến 21/7/2015, Bộ Tài chính tổ chức Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Tài chính Việt Nam. Giải đấu đã quy tụ hơn 400 vận động viên không chuyên đến từ 36 đơn vị đơn vị thuộc khối cơ quan Bộ, các Tổng cục các doanh nghiệp thuộc Bộ Tài chính và các cơ quan Tài chính TP.Hà Nội: Sở Tài chính, Cục Thuế, Cục Hải quan, Kho bạc Nhà nước, Cục Dự trữ Nhà nước... thi đấu tại 3 bộ môn gồm: Bóng bàn, Cầu lông và Tennis.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Thứ trưởng Vũ Thị Mai cho biết đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng những sự kiện quan trọng của đất nước, chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Tài chính Việt Nam (28/8/1945 - 28/8/2015). Bên cạnh đó thông qua việc tổ chức giải nhằm động viên khuyến khích phong trào tập luyện thể thao nói chung và môn Bóng bàn, Cầu lông và Quần vợt nói riêng trong cán bộ công chức, viên chức và người lao động ngành Tài chính. Tạo điều kiện để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành gặp gỡ, giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm trong công tác để tăng cường đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau.

Sau 1 tuần tham gia với tinh thần Fair-play, trung thực - đoàn kết, đoàn vận động viên DATC đã đoạt được thành tích xuất sắc. Cụ thể như sau:

- Giải Ba đơn nam cầu lông: Đồng chí Dương Thanh Hiền;

- Giải Ba đơn nam bóng bàn: Đồng chí Nguyễn Huy Lập;

- Giải Nhất đôi nam tennis: 2 Đồng chí Nguyễn Đức Thuận và Chu Ngọc Lâm;

 

Văn Phòng - DATC


Thống kê: 3.839.691
Online: 5