Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 6/11/2011, Công ty Mua bán nợ Việt Nam (DATC) đã tổ chức Lễ trao Học bổng DATC năm 2011 - 2012 cho 20 sinh viên xuất sắc của Học viện Tài chính.

            Tham dự Lễ trao học bổng, về phía DATC có sự hiện diện của Ông Phạm Phan Quang - Chủ tịch Hội đồng thành viên, Ông Dương Thanh Hiền - Phó Tổng Giám đốc và đại diện lãnh đạo các phòng ban tại trụ sở chính; về phía Học viện Tài chính có PGS. TS Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc Học viện Tài chính, các giảng viên, sinh viên đại diện các khoa cùng các bạn sinh viên vinh dự nhận học bổng trong năm 2011.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty Mua bán nợ, Ông Phạm Phan Quang - Chủ tịch Hội đồng Thành viên DATC đã trao Học bổng cho các bạn sinh viên và cho biết, năm 2011 là năm thứ năm DATC và Học viện Tài chính phối hợp tổ chức chương trình này. Năm nay, Học bổng DATC đã dành 20 suất học bổng cho 20 bạn sinh viên, với tổng giá trị 60 triệu đồng, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng. DATC hy vọng, Học bổng DATC sẽ tác động tích cực vào việc đẩy mạnh sự nghiệp giáo dục, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, góp phần thiết thực cùng toàn thể xã hội giúp thế hệ trẻ Việt Nam ngày nay tiếp tục phấn đấu, vươn lên xây dựng đất nước ngày một bền vững trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Trong buổi lễ trọng đại này và nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Học bổng DATC hy vọng đây cũng sẽ là món quà tinh thần đầy ý nghĩa gửi tặng đến các thầy cô, có thể cùng chung tay góp sức cùng các thầy cô trong sự nghiệp trồng người, tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò trưởng thành, thành đạt trên con đường tri thức.

Ra đời từ năm 2003, qua 8 năm hoạt động, DATC đã không ngừng lớn mạnh với vốn điều lệ gần 2.500 tỷ đồng và đã đạt được nhiều thành tựu tích cực. Từ khi thành lập đến nay, Công ty đã mua bán, xử lý nợ và tài sản cho trên 100 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau; giúp các Ngân hàng Thương mại Nhà nước xử lý nhanh được một khối lượng lớn nợ tồn đọng, và luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình tái cấu trúc, giúp nhiều DNNN - thành phần kinh tế chủ đạo của nền kinh tế đất nước - lành mạnh hóa tình hình tài chính, chuyển đổi hình thức sở hữu, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế nói chung.

Song song với các hoạt động kinh doanh, với phương châm “gắn hoạt động kinh doanh với công tác xã hội”, trong các năm qua Công ty Mua bán nợ Việt Nam đã tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, đoàn thể xã hội, chú trọng đến các chương trình tài trợ và xây dựng trường học, trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên hiếu học, thực hiện chủ trương xã hội hóa giáo dục của Đảng và Nhà nước, góp phần nâng cao đời sống văn hóa-xã hội.

Tin Pháp chế - DATC


Thống kê: 3.839.874
Online: 7