Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 8/11/2009, Công ty Mua bán nợ và tài sản tồn đọng của doanh nghiệp (DATC) đã phối hợp với Học viện Tài chính tổ chức Lễ trao Học bổng DATC 2009 dành cho sinh viên năm thứ 4 của Học viện Tài chính.

           Tham dự Lễ trao học bổng, có sự hiện diện của Ông Hoàng Đức Long - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Tài chính, về phía DATC có Ông Phạm Phan Quang - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Ông Phạm Mạnh Thường - Phó Tổng Giám đốc, Ông Dương Thanh Hiền - Phó Tổng Giám đốc và đại diện lãnh đạo các phòng ban tại trụ sở chính; về phía Học viện Tài chính có PGS. TS Nguyễn Trọng Cơ - Phó Giám đốc Học viện Tài chính, các giảng viên, sinh viên đại diện các khoa cùng các bạn sinh viên vinh dự nhận học bổng trong năm 2009.

Tại buổi lễ, thay mặt DATC, Ông Phạm Phan Quang - Chủ tịch Hội đồng Quản trị đã trao 20 suất học bổng, gồm khoản tiền trị giá 3 triệu đồng mỗi suất và Giấy chứng nhận cho 20 sinh viên năm thứ 4 có kết quả học tập tốt, có đóng góp trong nghiên cứu khoa học và các hoạt động xã hội cho Học viện Tài chính.

Năm 2009 là năm thứ ba DATC và Học viện Tài chính phối hợp tổ chức chương trình này. Ông Phạm Phan Quang tin tưởng rằng Học bổng DATC sẽ tác động tích cực vào việc đẩy mạnh sự nghiệp giáo dục, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của nhà trường, có thể đem đến cho các bạn sinh viên những tri thức mang tính thực tiễn cao và tạo dựng nền tảng cho một tương lai vững vàng. Việc thành lập và trao HỌC BỔNG DATC hàng năm là động lực tiếp thêm nguồn nhiệt huyết, niềm tin và hỗ trợ cho các bạn sinh viên tiếp tục nỗ lực học tập, phát huy tinh thần sáng tạo trong nghiên cứu khoa học với lý tưởng đóng góp và dựng xây đất nước vững mạnh và phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập quốc tế. DATC hy vọng chương trình này sẽ phát triển hơn nữa trong những năm tiếp theo và trở thành một hoạt động thiết thực chung tay, góp sức xây dựng xã hội ngày một tốt đẹp hơn.

PGS. TS Nguyễn Trọng Cơ - Phó Giám đốc Học viện Tài chính, thay mặt Lãnh đạo Học viện đã chân thành cảm ơn DATC đã trao Học bổng cho những sinh viên ưu tú của Học viện. Đây là một niềm vinh dự của Nhà trường, là phần thưởng cao quý và là nguồn động viên khích lệ lớn lao đối với các bạn sinh viên trong quá trình phấn đấu rèn luyện không ngừng để đạt được những thành tích cao hơn nữa trong học tập, không phụ lại niềm tin của nhà trường, cộng đồng doanh nghiệp và toàn xã hội, xứng đáng với suất học bổng của DATC trao tặng hôm nay.

Tại buổi lễ, hoạt động giao lưu, trao đổi giữa tập thể giảng viên, sinh viên Học viện Tài chính và DATC tìm hiểu về hoạt động kinh doanh của DATC đã diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi, gần gũi và thân thiện. Các bạn sinh viên Học viện có cơ hội gặp gỡ, trao đổi với Ban Lãnh đạo DATC, tìm hiểu và tiếp cận những kiến thức mới mẻ, bổ ích về xử lý nợ và tái cơ cấu doanh nghiệp, đồng thời còn được trang bị thêm nhiều kiến thức hữu ích từ thực tế cũng như tìm kiếm nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai, góp sức xây dựng đất nước nói chung và DATC nói riêng.

Tin Pháp chế - DATC


Thống kê: 3.836.709
Online: 6